สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เสนา–ฮันคิว ฮันชิน เปิดให้สอยคอนโดลักชูรี่แบรนด์พรีเมี่ยมผ่านระบบออนไลน์

พลาดไม่ได้!! เสนาฯ เตรียมเปิดระบบหน้าบ้านจองคอนโด ออนไลน์ "SENA Online Booking" ครั้งแรกพร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ปีติ เอกมัย (PITI EKKAMAI)” คอนโดมิเนียมลักชูรี่ตัวท็อปสุด แห่งปี เริ่มลงทะเบียน 5 ก.ค. ดีเดย์จองพร้อมกันทั่วประเทศ 2 ส.ค.นี้

                ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  (มหาชน) กล่าวถึง การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญ กับภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในทุ ก Sector จากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของ เทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภคและโลกที่เชื่ อมต่อกันมากขึ้นทำให้ผู้บริ โภคมีทางเลือกและมีคู่แข่งใหม่ ๆเข้ามาตลอดเวลา ดังนั้นการทำธุรกิจจำเป็นต้ องปรับตัวให้เข้ากับโลกสมัยใหม่ ที่รวดเร็วและมีการแข่งขันสู งรวมถึงการสร้างแพลตฟอร์มธุรกิจ ใหม่ๆเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้ องการในโลกปัจจุบันและอนาคตได้ ด้านผู้ประกอบการเองก็ต้องพยายา มเรียนรู้และปรับแนวคิดให้มีควา มเป็นดิจิทัลให้มากขึ้นด้วยเช่ นกันเพราะปัจจุบันเทรนด์การใช้ สื่อออนไลน์กับผู้บริโภคในทุ กๆอุตสาหกรรมนั้นมีเพิ่มขึ้น

                ขณะที่เสนาฯ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพั ฒนานวัตกรรมที่ต่อยอดให้กั บตลาดที่อยู่อาศัยได้เล็งเห็นถึ งความต้องการของผู้บริโภคและไลฟ์ สไตล์ที่เปลี่ยนไปของกลุ่มลูกค้ าในปัจจุบัน ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่เพื่อศึกษาข้ อมูลหรือติดต่อเพื่อซื้อโครงการ คอนโดบนโลกออนไลน์ และคุ้นชินเป็นอย่างดีกั บการทำธุรกรรมออนไลน์ในชีวิ ตประจำวัน ดังนั้น ทางเสนาจึงได้พัฒนาระบบ“SENA Online Booking”ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่ อรองรับดีมานด์ของลูกค้าในรูปแบ บการจองคอนโดผ่านระบบออนไลน์ ที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมกลุ่มเ ป้าหมายให้เข้าถึงได้ง่าย สะดวกและครบถ้วนมากที่สุด

                สำหรับระบบ“SENA Online Booking” จะเป็นช่องทางหนึ่งที่เพิ่มความ สะดวกสบายให้กับลูกค้าเพราะระบบ ถูกออกแบบมาให้ลูกค้าเป็นเจ้าขอ งห้องชุดด้วย 4 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ 1.ค้น (Search)ทำการเลือก / ค้นหาโครงการที่ถูกใจ  2.เลือก (Select) ดูรายละเอียด Unit ให้ตรงใจคุณ โดยเลือก Floor Plan จากนั้นกดดู รายละเอียด Unit ที่คุณสนใจ  3.จอง (Book)คลิกปุ่ม Book now เพื่อจอง Unit ที่คุณเลือก  และ4.จ่าย (Pay)คลิก Book & Pay เพี่อยืนยันการชำระเงินจอง จากนั้นระบบจะส่ งรายงานการจองเข้า E – mail เพื่อคอนเฟิร์มการจองให้กับลู กค้า

                “SENA Online Booking” จึงเป็นวิธีการจองออนไ ลน์ที่ช่วยให้คุณได้เป็นเจ้าของ ยูนิตที่ชอบก่อนใคร ในราคาพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 600,000 บาท และเพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าการจอง ออนไลน์ของ เสนาฯ เป็นการจองคอนโดที่เปิดขายและนำ มาขายบนโลกออนไลน์ครั้งแรก โดยคัดสรรมาเป็นอย่างดีและพิเศษ สุดสำหรับช่องทางนี้โดยเฉพาะ

                ล่าสุด เตรียมนำร่องเปิดจองคอนโดลักชู รี่พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ปีติ เอกมัย (PITI EKKAMAI)” โปรเจกต์ร่วมทุนขนาดใหญ่ของเสนา – ฮันคิวฯ กับการพัฒนาโครงการ flagship คอนโดมิเนียม High-End บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ โครงการแรกของเสนาที่มีมูลค่าสู งสุดในปีนี้มากกว่า 5,000 ล้านบาท อีกหนึ่งโปรดักส์ที่อยากให้ทุกค นได้ร่วมสัมผัสพื้นที่ชีวิตที่ใ หญ่ที่สุดบนทำเลเอกมัย ภายใต้แนวคิด “อิคิไก (lkigai)” ที่เชื่อในการใช้ชีวิตที่มีความ หมาย และไฮไลท์ของ Third Place พื้นที่ที่ตอบโจทย์วิถีคนรุ่นให ม่ได้อย่างเต็มทุกอณูรองรับความ สะดวกและสบายทุกช่วงเวลาของชีวิ ต

                เปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่และครั้ งแรก"SENA Online Booking" ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อน ใครวันที่ 5 ก.ค. เปิดจองจริงวันที่ 2 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เที่ยงวัน – 22.00 น.ที่ www.onlinebooking.sena.co.th สอบถามเพิ่มเติมโทร.1775

Political News