สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อาดิดาส ผุดแคมเปญขานรับกระแสฟุตบอลโลก2018ชวนคอลูกหนังชมสดฟุตบอลโลกผ่านทีวีจอยักษ์

อาดิดาส หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมเป็นสักขีพยานในศึกลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผนึกกำลังร่วมกับ อาริ ฟุตบอล ซึ่งจะเปิดทีวีจอยักษ์ให้ทุกคนได้สัมผัสความเข้มข้นของการแข่งขันกันแบบสดๆ ส่งตรงจากขอบสนาม ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ที่ลานจอดรถบริเวณหน้าร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 โดยในงานเปิดแคมเปญพิเศษครั้งนี้ อาดิดาส ได้เชิญบรรดานักฟุตบอลชื่อดังของวงการฟุตบอลไทย อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, มิก้า ชูนวลศรี, ซารีฟ สายนุ้ย, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ น้องวอร์มอัพ-ภาสวัฒน์ วงศ์ษา มาร่วมพูดคุยและมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับแฟนบอลทุกคน

วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นทุกๆ 4 ปี ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่แฟนบอลทั่วทุกมุมโลกต่างเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งการแข่งขันในแต่ละครั้งล้วนมีโมเม้นท์ที่น่าจดจำมากมาย เช่น พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ บรรยากาศการแข่งขันอันตื่นเต้นเร้าใจตลอด 90 นาที หรือแม้แต่ความสวยงามและเอกลักษณ์ของไอเท็มต่างๆ ที่ อาดิดาส ได้มีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอลเทลสตาร์ 18 (Telstar 18) ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยเพื่อการแข่งขัน

ฟุตบอลโลกครั้งนี้ ชุดแข่งขันของเหล่าทีมมหาอำนาจลูกหนังของแต่ละทวีป เช่น เยอรมนี, สเปน, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น และรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน รวมถึงคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล “เอนเนอจี้ โหมด” (Energy Mode) ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามสะดุดตา ซึ่งเราจะได้เห็นนักฟุตบอลเบอร์ต้นๆ ของวงการฟุตบอลใส่ลงสนามเพื่อโชว์ลีลาฝีเท้าด้วยจินตนาการและใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมการแข่งขัน เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะเพื่อมุ่งไปสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลโลกครั้งนี้ รวมทั้ง การเปิดตัวภาพยนต์โฆษณา Creativity is the Answer รวบรวมครีเอเตอร์คนดัง 56 คน จากหลากหลายวงการ อย่าง เมซุต โอซิล, เมสซี่, ซีดาน, เบ็คแฮม, ฟาเรลล์ วิลเลี่ยมส์, คาร์ลี่ คลอส มาร่วมเฉลิมฉลองฟุตบอลโลกในครั้งนี้พร้อมกับสนับสนุนแนวคิด creativity is the answer หรือ ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่อีกด้วย

 “สำหรับประเทศไทย อาดิดาส ก็มีแคมเปญและกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อมหกรรมกีฬาลูกหนังในครั้งนี้โดยเฉพาะ ทั้งการชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่เราจับมือกับ อาริ ฟุตบอล ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ภายในงานและการพบปะพูดคุยกับนักฟุตบอลไทยและดารา เซเลบฯ อย่างใกล้ชิด รวมถึงโปรโมชั่นที่เราเตรียมมาฝากแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะมาร่วมเชียร์และมันส์ไปพร้อมกับเราเพื่อจะได้เติมเต็มประสบการณ์และความสนุกสนานในการเชียร์ฟุตบอลตลอดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันในครั้งนี้”

สำหรับแฟนบอลที่สนใจอยากมาร่วมเชียร์ทีมโปรดไปพร้อมกับ อาดิดาส ก็สามารถแวะมาที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ภายในงานพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่น การแข่งขันเกมฟุตบอล FIFA 18 การทำผมสุดแนวตามสไตล์คอลูกหนัง กระทบไหล่นักฟุตบอลไทยพร้อมด้วย ดารา เซเลบฯ และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ อาดิดาส ยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ โดยสามารถสกรีนชื่อและเบอร์ได้แบบฟรีๆ เมื่อซื้อเสื้อทีมชาติจากอาดิดาส ในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 13 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

Political News