สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พีอาร์เอ อะคาเดมี แตกไลน์ธุรกิจใหม่‘Hot Deal บริหารการขายปิดโครงการ’

พีอาร์เอ อะคาเดมี (P.R.A. Academy) สถาบันสอนการลงทุนอสังหาครบทุกรูปแบบ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิด ‘Hot Deal บริหารการขายปิดโครงการ’ ได้ประโยชน์ทั้งเจ้าของโครงการและผู้ซื้อ

นางสุดา ประกฤติพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร พีอาร์เอ อะคาเดมี (P.R.A. Academy) สถาบันสอนการลงทุนอสังหาครบทุกรูปแบบ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิด ‘Hot Deal บริหารการขายปิดโครงการ’ ได้ประโยชน์ทั้งเจ้าของโครงการและผู้ซื้อ โดย ‘Hot Deal บริหารการขายปิดโครงการ’ จะเข้ามาเป็นคนกลางระหว่างเจ้าของโครงการและผู้ซื้อในการซื้อขายทรัพย์ สิ่งที่เจ้าของโครงการจะได้รับคือ ปิดการขายโครงการได้เร็ว ค่าใช้จ่ายในด้านการขายลดลง เจาะกลุ่มผู้ซื้อ-ผู้เช่าได้ตรง ในด้านประโยชน์ที่ผู้ซื้อจะได้รับ คือ ได้ทรัพย์ดี ทำเลเด่น ในราคาพิเศษ ทำกำไรตั้งแต่ครึ่งแรกที่ซื้อ ได้ทรัพย์ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อ ได้ที่ปรึกษามืออาชีพในการหาสินเชื่อ หาผู้เช่าได้เร็ว (ปล่อยเช่า) 

“การบริหารการขายเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พีอาร์เอ เราไม่เพียงจะเป็นสถาบันสอนอสังหาริมทรัพย์ แต่เรายังเป็นคอมมูนิตี้ชุมชนนักลงทุนอสังหาฯ ขนาดใหญ่ จึงทำให้เราเห็นถึงความต้องการซื้อจากฝั่งผู้ซื้อ ขณะเดียวกันที่เราทำงานร่วมกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก็ได้เห็นถึงความต้องการขายในฝั่งของผู้ขาย ดังนั้น Hot Deal จึงเป็นเหมือนการจับเอาดีมานต์กับซัพพลายมาเจอกัน เพื่อให้ได้ทางออกที่ดีที่สุดในการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์นั่นเอง ”นางสุดา กล่าว

โดยโปรแกรม Hot Deal จากพีอาร์เอ อะคาเดมี จะเริ่ม มิถุนายน 2561  สำหรับผู้ที่สนใจทั้งในส่วนของเจ้าของโครงการและผู้ซื้อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 064-9797987

อนึ่ง สถาบัน พีอาร์เอ อะคาเดมี คือ สถาบันสอนการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ มุ่งเน้นให้ผู้ที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้เข้าใจ และมีความรู้ก่อนการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ตามความถนัดในแต่ละรูปแบบของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News