สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสันต้อนรับหน้าฝนด้วยบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพรถ  22 รายการแก่ลูกค้านิสสันทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

“นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะขับขี่รถได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจตลอดหน้าฝนนี้ เราหวังว่าบริการตรวจเช็คสภาพรถนี้จะช่วยให้ลูกค้าและครอบครัวมีความอุ่นใจในการเดินทาง” นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

การมอบบริการตรวจเช็คสภาพรถนี้ คือคำขอบคุณที่นิสสันมีต่อลูกค้าที่เชื่อมั่น วางใจและสนับสนุนแบรนด์   นิสสันมาตลอดทุกการขับขี่

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ฟรี ร่ม Nismo เมื่อซื้อชุดก้านปัดน้ำฝนและน้ำยาเช็ดกระจก ส่วนลด 300 บาท เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกรุ่น รวมถึงเคมีภัณฑ์ราคาพิเศษเพียง 399 บาทเท่านั้น*

ลูกค้านิสสันทุกท่านที่สนใจ สามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่เกือบ 200 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 16 มิถุนายน  – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือ www.nissan.co.th

*เฉพาะผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบหล่อลื่นภายในเครื่องยนต์แท้ของนิสสันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News