สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง’ซ้อมเข้มพร้อมบู๊ อี้หลง 4พ.ย.นี้ที่คุนหมิง

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง หรือ "คิลเลอร์ คิด" แชมเปี้ยนโลกคิ๊กบ๊อกซิ่ง "กลอรี่" คนแรกและคนเดียวของไทย ซึ่งได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ซ้อมเข้มภายใต้การดูแลของ "มิสเตอร์ ทิม" ล่าสุดดึง "พะเนียง พูลธรัตน์" ซึ่งตีจากค่ายบัญชาเมฆ มาเทรนอาวุธหมัด เพื่อความคมให้ครบเครื่องไว้กำราบ "อี้ หลง" ยอดมวยกังฟู ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.60

"อู่หลินเฟิง" โปรโมชั่นใหญ่ของจีน จัดทัวร์นาเม้นต์พิเศษ ระดมยอดนักสู้จากทั่วโลกมาประชันฝีมือคัดให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวเพื่อเข้าไปพบกับ "อี้ หลง" ซุปตาร์คนดังของแดนมังกรซึ่งเป็นตัวยืน โดย "เจ้าเมย์" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ดีกรีแชมป์โลกกลอรี่ สามารถฟันฝ่าจนได้สิทธิ์เข้าไปปะทะกับ ยอดมวยกังฟูผู้ฝังความแค้นให้ "พระบัวขาว บัญชาเมฆ" ในการพบกันไฟต์ล่าสุด โดยศึกไฟต์นี้จะมีขึ้นที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน พร้อมถ่ายทอดสดทั่วดินแดนแผ่นดินใหญ่ที่มีประชากรกว่า 1,300 ล้านคน

ล่าสุด มิสเตอร์ ทิม หัวหน้าคณะเผยความยิ่งใหญ่ศึกครั้งนี้ นอกจากเราจะได้ค่าตัวสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ ยังไม่นับรวมเงินรางวัลชนะเลิศแล้ว ในด้านความพร้อมของเจ้าเมย์นอกจากจะเป็นมวยเตะหนักหน่วงแล้ว ตนได้เรียก พะเนียง พูลธรัตน์ ครูมวยที่เพิ่งอำลาจากค่ายบัญชาเมฆของบัวขาว มาเป็นเทรนเนอร์ติวเข้มโดยเฉพาะในเรื่องอาวุธหมัดเพื่อให้มีความครบเครื่องเป็นทีเด็ดไว้ปราบอี้หลงอีกด้วย ด้าน สิทธิชัย เปิดใจ ตนฟิตซ้อมหนักที่สุดในชีวิต และต้องกราบขออภัยที่ไฟต์นี้จะต้องเตะพระ ซึ่งคงจะไม่บาปแต่อย่างใด ขอวอนแฟนๆติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วย

สำหรับ สิทธิชัย จะซ้อมโชว์ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร. 9 วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 60 เวลา 12.30 น. ก่อนออกเดินทางไปคุนหมิงวันพุธที่ 1 พ.ย. ก่อนจะขึ้นชกวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. ส่วนการถ่ายทอดสดมาเมืองไทยอยู่ระหว่างประสานงาน

Political News