สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แม็คโคร จัดแคมเปญ“แม็คโคร จัดให้ ปีที่6”กระตุ้นยอดขาย เพิ่มกำไรให้ร้านโชห่วย

แม็คโคร ศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรในระบบสมาชิก ตอกย้ำการเป็น “มิตรแท้โชห่วย“ ได้จัดแคมเปญ “แม็คโครจัดให้ แจกแรงทั่วไทย แจกกำไรทุกเดือน” เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลกำไรให้ลูกค้าร้านโชห่วย ผ่านแม็คโคร แอพพลิเคชั่น แลกรับบัตรกำนัลแม็คโครจัดให้สูงสุด 400 บาท

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “แม็คโคร ในฐานะที่เป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ประกอบการร้านโชห่วย ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทย ในการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางสายใยชุมชนอีกด้วย โดยตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ผ่านมา แม็คโครช่วยเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการต่างๆ อาทิ โครงการแม็คโครมิตรแท้โชห่วย  การประกวดทายาทโชห่วย การจัดงาน  ”ตลาดนัดโชห่วย” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยการให้ความรู้และคำแนะนำ ด้านการบริหารจัดการร้านค้าปลีก รวมถึง จุดประกายความคิด พลิกโฉมธุรกิจร้านโชห่วย ให้สามารถยืนหยัดได้อย่างยั่งยืน ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลง และการแข่งขันในปัจจุบัน”

“ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนและช่วยเพิ่มกำไรให้ลูกค้าร้านโชห่วยของแม็คโครทั่วประเทศ เราจึงได้จัดแคมเปญ ภายใต้ชื่อ “แม็คโครจัดให้ แจกแรงทั่วไทย แจกกำไรทุกเดือน” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย ที่เราจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6  แล้ว โดยลูกค้าร้านโชห่วยสามารถสะสมยอดซื้อสินค้าที่ร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,500 รายการ ผ่านทางแม็คโครแอพพลิเคชั่น  ซึ่งในแต่ละเดือน เมื่อลูกค้ามียอดซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรกำนัลแม็คโครจัดให้ มูลค่า 100 บาท หรือสะสมครบ 20,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลแม็คโครจัดให้ มูลค่า 400 บาท มีระยะเวลาการสะสมตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2561 และสามารถใช้บัตรกำนัลได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ประกอบการร้านโชห่วยเข้าร่วมเกือบ 200,000 ร้านค้า นอกจากนี้แม็คโครหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแม็คโครกับลูกค้าร้านโชห่วยได้อีกด้วย” นางศิริพร กล่าว

ทั้งนี้ แม็คโคร หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ “แม็คโครจัดให้ แจกแรงทั่วไทย แจกกำไรทุกเดือน” ในปีนี้ จะก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วย และมีส่วนร่วมสนับสนุนธุรกิจรายย่อย ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Political News