สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซี55 อีเวนท์ เปิดประสบการณ์ใหม่ทุ่มงบกว่า60ล้านบาทจัดวิ่ง จักรยาน ไตรกีฬา

         แอคทีฟ แมเนจเมนท์ เอเชีย (Active Management Asia) ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท เปิดประสบการณ์ใหม่ “C55 EVENTS” (ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์) ด้วยการจัดการแข่งขันวิ่ง จักรยาน ไตรกีฬา

    รุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ (Executive Vice President C55 EVENTS)เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดประ สบการณ์ใหม่ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ “C55 EVENTS” (ซี55 อีเวนท์) ที่ลานกิจกรรมเซ็นทรัลคอร์ท ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ร่วมด้วย หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล 2 นักแสดงชื่อดังนอกจากนี้ยังมี สปอร์ต บล็อกเกอร์ ผู้หลงใหลการแข่งขันกีฬากลางแจ้ ง มาร์ค แอ็บบอท และ เจนนีน แคมเบลล์ ผู้จัดการทั่วไป C55 EVENTS ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ พร้อมทั้งผู้สนับสนุนจาก เซ็นทรัลพัฒนา, ธนาคาร  CIMB THAI (ซีไอเอ็มบี ไทย) และ สิงห์คอร์เปอร์เรชั่น ได้แก่ ประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) และ ศิไท วัชโรทัย ผู้บริหารองค์กรความรู้ 2 บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด

    งานครั้งนี้บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด ผู้บุกเบิกตลาด Outdoor Sports Event (เอาท์ดอร์ สปอร์ต อีเวนท์) ในประเทศไทย จัดขึ้นมา ภายในแนวคิด “The Path To Awesomeness” (เดอะ เพท ทู ออซั่มเนส) เปิดประสบการณ์ใหม่ นอกจากนี้ ยังมี เรซ ซิมูเลชั่น Race Simulation การจำลองงานการแข่งขันเสมือนจริ งทั้ง 4 งาน

     รุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ (Executive Vice President C55 EVENTS) กล่าวว่า “เราอยากให้เด็ก ผู้หญิง คนที่ชอบออกกำลังกายทั่วไป หรือแม้แต่คนพิการ ได้ลองหันมาเข้าร่วมการแข่งขันกี ฬา และไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่อ งน่ากลัวจนเกินความสามารถ เราอยากจะให้ทุกคนสัมผัสประสบกา รณ์ในช่วงเวลาที่ก้าวข้าม ฟินิช ไลน์ Finished Line เชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับการท้าทา ยตัวเอง และจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าอั ศจรรย์ในชีวิต โดยกิจกรรม ที่จะจัดไม่ว่าจะเป็น งานวิ่ง งานไตรกีฬา, วิ่ง ว่าย พาย ปั่น ในแบบ Adventure แอดเวนเจอร์, หรือวิ่งฝ่าด่าน Obstacle Race ออบสตราเคิลเรซ”

     “ทั้งหมดนี้เราใช้งบการลงทุนกว่ า 60 ล้านบาท โดยปีนี้ มี ทั้งหมด 4 งาน 1. TRIIB THE CITY OBSTACLE ทริบเดอะซิตี้ ออบสตราเคิล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 2. PATTANA TRIATHLON 2018 พัฒนา ไตรกีฬา 2018 ซึ่งจะมีฟอร์แมทการแข่งขันไตรกี ฬาเด็ก KIDS TRIATHLON และ TRIATHLON LONG COURSE การแข่งขันไตรกีฬาระยะไกล3. BIKE CHALLENGE RATCHABURI 2018 ไบค์ ชาเลนจ์ ราชบุรี 2018 และ XTERRA NONG YAI TRAIL RUN 2018 เอ็กซ์เทอร์รา หนอง ใหญ่ เทรล รัน 2018 สามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ ที่เวปไซต์www.C55EVENTS.com”

    เจนนีน แคมเบลล์ กล่าวว่า “ในส่วนของพันธมิตรหลักของปีนี้ ในปีนี้ทางเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานTRIIB THE CITY OBSTACLE ทริบ เดอะ ซิตี้ ออบสตราเคิล ในการนำการแข่งขันวิ่งวิบากฝ่าด่ านมาจัดที่ใจกลางเมือง โดยจะสมัครกับก๊วนเพื่อนหรือจะส มัครเดี่ยวก็ได้ เพราะทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมเป็น ครอบครัวเดียวกัน เป็นTRIIB ทริบ เดียวกัน”

       “C55 EVENTS  ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ ยังได้รับความไว้วางใจจากสถาบัน ทางการเงินชั้นนำอย่าง ธนาคาร CIMB THAI ซีไอเอ็มบีไทย เพื่อจัดงานแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2018 ซีไอเอ็มบีไทย ไตรลอน ฟอร์ เอเชียน เดย์ 2018 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ทศรีราชา”

    หลุยส์และนุ่น เผยถึงความรู้สึกว่า “ปกติเราทั้ง 2 คนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ ซึ่งเรา 2 คน ได้ลงแข่งด้วย แต่จะเป็นอีเวนท์ไหนนั้น อยากให้รอติดตามดีกว่า แต่บอกได้เลยว่าสนุกมากๆ”ได้

       สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลการจั ดกิจกรรมแข่งขัน และสมัครได้ที่ เว็บไซด์ Website: www.C55EVENTS.com เฟสบุ๊ค Facebook: c55events และ อินสตราแกรม (ไอจี) IG: C55events

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News