สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ลีโอ ปินโต”บินสมทบร่วมศึกกลอรี่53ที่ฝรั่งเศส

 ความเคลื่อนไหว ศึก”กลอรี่ 53” คิกบ๊อกซิง รายการใหญ่สุดของยุโรป ที่จะมีขึ้น ในคืนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.61 โดยพีพีทีวี ถ่ายทอดสด จากเมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่เที่ยงคืนวันเสาร์เป็นต้นไป

 ล่าสุดเมื่อ 10 พ.ค. ทีมงานผู้จัดการแข่งขัน ทำการถ่ายรูป บันทึกภาพ นักชกทั้งหมดในรายการเพื่อเตรียมโชว์เป็นไฮไลท์ ก่อนแพร่ภาพทางช่อง ESPN ถ่ายทอดสดทั่วยุโรป อเมริกา

  รวมทั้ง “สิทธิชัย กับ ธงชัย” ศิษย์สองพี่น้อง ซึ่งจะได้ขกเป็นคู่เอกในรายการของทั้งคู่ ซึ่งจะแบ่งเป็นสองช่วงคือ “ซูเปอร์ไฟต์ ซีรี่ส์” มี “เจ้าจุ๊น” ธงชัย พบกับ เซดริก ดูมเบ้ กระดูกขิ้นโตเจ้าถิ่นฝรั่งเศส ในพิกัด 77 กก. ขณะที่ “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ขึ้นป้องกันแชมป์โลก กลอรี่ พิกัด 70 กก. กับ  ไทยานี เบซตาตี้ นักชกโมร็อกโก ที่มีรูปร่างสูงยาวถึง 188 ซม. เลยทีเดียว

 ทางทีมงานกลอรี่ได้สัมภาษณ์ความมั่นใจของนักชกไทย ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันถึงความพร้อมในการเตรียมตัวชกครั้งนี้ ทั้งยังมั่นใจจะคว้าชัยชนะกลับบ้าน จากนั้นต่างแยกย้ายกันฝึกซ้อม ด้วยการวิ่งวอร์ม เพื่อลดน้ำหนักในห้องฟิตเนตของโรงแรม

 ในรายการดังกล่าวยังมี เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ขึ้นชกตัดเชือก เช่นเดียวกับ “ลีโอ ปินโต” นักชกหนุ่มฝรั่งเศส ขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะขึ้นชกในพิกัด 65 กก. ร่วมรายการนี้ เป็น 4 นักชกขวัญใจชาวไทยที่จะได้ต่อยร่วมรายการใหญ่ กลอรี่ เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

 

Political News