สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ฮอนด้า” เปิดตัว2โมเดลใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม“มาริโอ้ เมาเร่อ”บุกตลาด

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย มุ่งสู่การตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 30 ภายใต้แนวคิด “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เปิดตัว New Honda Click 150i     (นิว ฮอนด้า คลิก 150ไอ) และ All New Honda Click 125i (ออล นิว ฮอนด้า คลิก 125ไอ) ครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมดึงหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่นขีดสุดความแรงแห่งสปอร์ต เอ.ที เผยโฉมความเฉียบคมแห่งดีไซน์ ทุกองศาคือความโฉบเฉี่ยว ทุกมิติคือความเจิดจ้า สะท้อนพลังความเป็นตัวจริงที่โดดเด่น โดยในรุ่น New Honda Click 150i  มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 150ซีซี ให้ขีดสุดแห่งสมรรถนะการขับขี่ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีฮอนด้าสมาร์ทคีย์ ถือเป็นหนึ่งในโมเดลกลยุทธ์ที่ไม่หยุดตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้คนเมืองที่ต้องการรถเอ.ที. ที่สมบูรณ์แบบด้วย   ขีดสุดแห่งสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสุดล้ำ  พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยในกลุ่มรถเอ.ที. (A.T.) ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าเราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอรถรุ่นใหม่สู่ตลาด เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับกลุ่มผู้ใช้ผู้ขับขี่   ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนโฉมใหม่และออกรุ่นใหม่ของรถตระกูล Click (คลิก) ในครั้งนี้จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบทั้งด้านสมรรถนะของขุมพลังของเครื่องยนต์ และสะดวกสบายกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง พร้อมกับดีไซน์ทันสมัยใหม่ทั้งคัน  เพื่อให้คนเมืองรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตที่แอคทีฟและพร้อมนำหน้าไปกับ        ทุกสถานการณ์ รถสปอร์ตเอ.ที. 2 โมเดลใหม่ New Honda Click 150i (นิว ฮอนด้า คลิก 150ไอ) และ All New Honda Click 125i (ออล นิว ฮอนด้า คลิก 125ไอ) ที่เราเปิดตัวในครั้งนี้เราเชื่อว่าจะไม่เพียงตอบสนองความต้องการของรถกลุ่มสปอร์ตเอ.ที.เท่านั้น แต่จะเป็นการเสริมความแข่งแกร่งให้กับ Brand Click (แบรนด์คลิก) โดดเด่นกับขีดสุดความแรงของ     ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 150ซีซี ที่มากับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่เหนือระดับ และล้ำหน้ากับเทคโนโลยีครบครันของฮอนด้า เพื่อตอกย้ำการเป็นตัวจริงของผู้นำกลุ่มรถสปอร์ต เอ.ที. อย่างแท้จริง”

 การเปิดตัวใหม่ 2 รุ่นของรถสปอร์ตเอ.ที. ตระกูล Click (คลิก) ทั้ง New Honda Click 150i (นิว ฮอนด้า คลิก 150ไอ) และ All New Honda Click 125i (ออล นิว ฮอนด้า คลิก 125ไอ) นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ได้พัฒนาอีกขั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนเมืองยุคใหม่ ที่มีสัญชาตญาณตัวจริง ไม่เคยยอมให้ใครนำหน้า ต้องเหนือกว่า ต้องไม่ตามใคร ต้องไม่เคยธรรมดา  โดยฮอนด้าเสริมทัพส่ง Click รุ่นใหม่ รุ่นเรือธงอย่าง New Honda Click 150i (นิว ฮอนด้า คลิก 150ไอ) ขีดสุดความแรงแห่งสปอร์ต เอ.ที. เปิดตัวครั้งแรกในไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความเป็นที่สุดของการขับขี่ ที่มากับขุมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ eSP 150ซีซี (enhanced Smart Power) หนึ่งในหัวใจสำคัญของฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยี่ยมแบบ build in liquid cool เอกสิทธิ์ของฮอนด้า ให้ประสิทธิภาพการขับขี่เต็มกำลัง เครื่องยนต์ทนทานประหยัดน้ำมัน ให้การขับขี่ที่คล่องตัวด้วยน้ำหนักรถที่พัฒนาให้เบาควบคุมง่าย มาพร้อมดีไซน์เฉียบคมกับไฟ LED รอบคันสะท้อนความเท่ห์ดุดันอย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายกับ Honda Smart Key กุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟเตือนแบตเตอรี่พร้อมบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป ให้กลิ่นอายความสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบด้วยไฟเลี้ยวและบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ จานดิสก์เบรกสไตล์สปอร์ตพร้อมคาลิปเปอร์แดง และล้อแม็กใหม่สไตล์สปอร์ต หน้ายางขนาดใหญ่ แบบไม่มียางใน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เกาะถนน ทรงตัวเยี่ยมโดยมีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา สีดำ-แดง และ สีเทา-ดำ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท

 นอกจากนี้ฮอนด้ายังเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตระกูล Click (คลิก) ด้วยการเปิดตัว All New Honda Click 125i   (ออล นิว ฮอนด้า คลิก 125ไอ) ที่ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน คงความโดดเด่นของดีไซน์สปอร์ตเท่ห์โฉบเฉียว เต็มสมรรถนะกับขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 125 ซีซี มาพร้อมไฟ LED รอบคันทั้ง LED Headlight & Taillight ดีไซน์แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป และข้อมูลฟังก์ชั่นอื่นๆ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อคได้เต็มใบ กลิ่นอายความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ทั้งแบบล้อแม้กและล้อซี่ลวด โดยมีให้เลือก 5 สี คือ สีแดง-ดำ สีดำ สีขาว-ดำ ในรุ่นล้อแม้ก ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 54,700 บาท และ สีน้ำเงิน-ดำ และ สีส้ม-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 51,000 บาท

 ทั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ได้สื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของความเป็นผู้นำสปอร์ต เอ.ที. ให้ชัดเจนขึ้นอีกขั้น ด้วยการดึงซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์คลิก ให้สอดคล้องกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้ชีวิตที่แอคทีฟและพร้อมนำหน้าไปกับทุกสถานการณ์ ชอบดีไซน์โดดเด่น ล้ำสมัย มีความเป็นสปอร์ต เท่ เรียบหรูแต่แฝงด้วยความดุดัน โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยพร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และ

ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านทาง www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

Political News