สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“แสนสิริ”รุกตลาดแนวราบปี 61เปิดตัวบ้านเดี่ยว“บุราสิริ”2ทำเล มูลค่ารวม4,600ล้านบาท

แสนสิริเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างตอบโจทย์ความต้องการด้วยแบรนด์บ้านเดี่ยว “บุราสิริ” 2 โครงการใหม่ ทำเลศักยภาพ พัฒนาการ ที่นับเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างครบครัน เผย “บุราสิริ บางนา” เฟสแรกโกยยอดขายแล้วถึง 70% ใน 1 เดือน พร้อมรุกเปิดพรีเซลโครงการ

“บุราสิริ พัฒนาการ” สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 50% เผยลูกค้าให้ความสนใจฟังก์ชันใหม่ Sanctuary Space ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ (Complete Your Living Experience) ด้วยการพักผ่อนรูปแบบใหม่กับครอบครัวบนพื้นที่ Semi-Outdoor ที่สามารถเลือกปิดกระจกเมื่อต้องการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัวหรือเปิดกระจกออกเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสงบภายในบ้าน เตรียมกวาดยอดขาย 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,600 ล้านบาท

คุณวิลาสิณี เดชอมรธัญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากปีผ่านมาจากปัจจัยบวกหลายประการ รวมถึงภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตดีขึ้นทำให้คาดการณ์ว่าตลาดบ้านเดี่ยวจะมีแนวโน้มทิศทางที่ดีเช่นกัน ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “บุราสิริ” ซึ่งตอบรับการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปท์

“Feel At Peace” ที่เน้นการเป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ท ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้เข้าถึงธรรมชาติได้ในทุกวัน โดยได้เปิดตัวใน 2 ทำเลศักยภาพอย่างบางนา และพัฒนาการ ซึ่งมีความสะดวกในด้านการเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ด้วยถนนสายหลักอย่าง บางนา-ตราด พัฒนาการ ศรีนครินทร์ สุขุมวิท และพระราม9 เดินทางสะดวกสบายด้วยทางพิเศษฉลองรัช ทางพิเศษวงแหวนรอบนอก และทางพิเศษบูรพาวิถี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งก์ ที่สามารถเชื่อมต่อสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ ทั้ง โรงพยาบาล สถานศึกษา และแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลต่างๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่อย่างครบครัน

โครงการ “บุราสิริ บางนา” มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท เปิดขายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์ “THE HIGH LIFE ON THE RIVERBANK -วิถีชีวิตเหนือระดับริมฝั่งน้ำ” ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่สวยงามที่สุดในย่านบางนา แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์พื้นที่ 1,000 ตร.ม. และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ที่เปิดรับวิว 180 องศา มอบสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบ้านทุกหลังในโครงการ ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของบ้านริมน้ำซึ่งมีเอกลักษณ์ที่สำคัญอยู่ที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่ถือเป็นภูมิปัญญาจากการสร้างบ้านเรือนไทยในอดีต นอกจากจะเพิ่มพื้นที่ในการพักผ่อนกับครอบครัวได้มากขึ้น ยังช่วยลดความร้อนที่จะสะท้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย ซึ่งหลังจากเปิดพรีเซลโครงการก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างสูง ด้วยยอดขายถึง 70% ของเฟสแรกในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือน

สำหรับโครงการ “บุราสิริ พัฒนาการ” มูลค่ารวมกว่า 2,400 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 162 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Sanctuary” สะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตอย่างคนเมืองที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยบริษัทได้เปิดการขายในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยมียอดขายแล้ว 50% ของเฟสแรก ทั้งนี้ลูกค้าให้ความสนใจและชื่นชอบฟังก์ชั่น  ใหม่ Sanctuary Space ซึ่งนับเป็นครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่กับครอบครัวบนพื้นที่ Semi-Outdoor ที่สามารถเลือกปิดกระจกเมื่อต้องการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัวหรือเปิดกระจกออกเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสงบภายในบ้าน นอกจากนี้ยังผสานทุกความงดงามกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบในสไตล์โอเรียนทอลรีสอร์ทในโทนสีอบอุ่นที่ช่วยสร้างความรู้สึกแห่งความผ่อนคลาย และนำลวดลายแบบ “Modern Oriental Pattern” ที่รวบรวมความประทับใจจากการเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ (Journey Picturesque) มาใช้ในการออกแบบตัวบ้านให้มีความกลมกลืนธรรมชาติรอบๆ บ้านได้อย่างงดงาม 

นอกจากนี้ยังได้นำนวัตกรรม “Cooliving Designed Home” มาใช้ในการออกแบบให้ภายในบ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านการพักผ่อนได้อย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็น “SHADING SCREEN” ระแนงที่จะช่วยลด และบดบังแสงที่จะส่องเข้ามายังตัวบ้าน “ROOF SHADE” ฝ้าชายคาหรือหลังคาที่ยื่นยาวเป็นพิเศษ ช่วยป้องกันแสงแดด และลดความร้อน “UV SHIED & GREEN GLASS” สีกันความร้อน และ “กระจกเขียวตัดแสง” ที่จะช่วยสะท้อน และลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน “SOLAR ATTIC” ระบบพัดลม และช่องระบายอากาศใต้หลังคาซึ่งใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อลดความร้อนใต้หลังคา ทำให้อากาศภายในตัวบ้านเย็นลงและลดการสะสมของเชื้อโรค รวมถึง”BREEZE PANEL” ช่องระบายลมในตัวบ้านช่วยถ่ายเทและระบายอากาศภายในตัว”

“บริษัทเชื่อมั่นว่าด้วยจุดเด่นของบ้านเดี่ยวแบรนด์ บุราสิริ ทั้ง 2 โครงการจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ในการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ในทำเลที่สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายพร้อมโอนบ้านทั้ง 2 โครงการ มูลค่ารวม 4,600 ล้านบาท สู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบของแสนสิริที่ตั้งไว้ 15,000 ล้านบาทได้ในปีนี้” คุณวิลาสิณีกล่าว

สัมผัสนิยามแห่งการอยู่อาศัยอันเหนือระดับ และมีเอกลักษณ์ได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ “บุราสิริ บางนา” และ “บุราสิริ พัฒนาการ” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

Political News