สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ทีวี ไดเร็ค’ โหมโรงแคมเปญใหญ่ครบรอบ19 ปีกระตุ้นกำลังซื้อดันเป้ารายได้รวม3,990ล้าน

บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD โหมแคมเปญใหญ่ในรอบปี ‘TVD 19 ปี แจก 19 สัปดาห์’ ฉลองครบรอบปีที่ 19  ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 31 ส.ค. 2561 ให้สิทธิ์ลูกค้าที่ช้อปปิ้งสินค้าของทีวี ไดเร็คจากทุกช่องทางการจำหน่าย ทุกๆ 1,000 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เตรียมจับฉลากหาผู้โชคดีทุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญ หวังกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 3,990 ล้านบาท เติบโต 17% พร้อมเดินหน้าใช้สื่อโฆษณาและขยายร้าน TV Direct Showcase เต็มสูบ

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี  ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านการเชื่อมโยงช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว (Omni Channel) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญใหญ่ ‘TVD 19 ปี แจก 19 สัปดาห์’ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 31 สิงหาคม 2561 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 19 ของการก่อตั้งบริษัทฯ โดยการจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้นับเป็นแคมเปญใหญ่ในรอบปีที่จัดยาวนานติดต่อกันถึง 19 สัปดาห์ เป้าหมายเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคและผลักดันยอดขายในปีนี้เติบโตได้ 17% หรือมีรายได้รวม 3,990 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ 

            ไฮไลท์ของแคมเปญดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากทีวี ไดเร็คในช่วงที่จัดแคมเปญผ่านทุกช่องทางการจำหน่าย ได้แก่ ทางทีวี โทรศัพท์ ร้าน TV Direct Showcase สื่อสิ่งพิมพ์และช่องทางออนไลน์ ทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่มีมากมายถึง 267 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ ฯลฯ โดยบริษัทฯ จะจับฉลากรางวัลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) บนถนนวัชรพล และประกาศผลผ่านทาง Facebook TV Direct และ www.tvdirect.tv

            ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค กล่าวอีกว่า นอกจากการจัดแคมเปญครบรอบ 19 ปี บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการใช้สื่อโฆษณาทางช่องทีวีดิจิทัลต่างๆ อย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาเพื่อโปรโมทสินค้าและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ากลยุทธ์ดังกล่าวนั้นสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้เป็นที่น่าพอใจ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ จะมุ่งเน้นการขายสินค้าและจัดกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าลงทุนขยายสาขาร้าน TV Direct Showcase เพิ่มอีกประมาณ 15 สาขา รวมเป็นประมาณเกือบ 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้และอาจพิจารณาปิดสาขาในบางทำเลที่มียอดขายต่ำกว่าเป้า เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการผลักดันยอดขายและบริหารจัดการต้นทุน

            ทั้งนี้ บริษัทฯ ประเมินว่าการผลักดันยอดขายสินค้าให้มีประสิทธิภาพนั้น ไม่สามารถพึ่งพาช่องทางการขายเพียงช่องทางใดช่องหนึ่งเพื่อหวังผลได้อย่างสูงสุด แต่จำเป็นต้องการใช้กลยุทธ์แบบ Omni Channel ในการเชื่อมโยงช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งจะพัฒนาเทคโนโลยีด้านซอฟท์แวร์เพื่อเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจและให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย

Political News