สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือพันธมิตร อัดโปรชวนช้อป ชิม ชิลล์ที่ญี่ปุ่นตั้งเป้ายอดใช้จ่ายในญี่ปุ่นเติบโต20%

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวขาช้อป อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดใช้จ่ายต่างแดน มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ทั้งส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลาย ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำกว่า 368 สาขาในเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น พร้อมจับมือเจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ 60 ร้านค้าชั้นนำทั่ว ฮอกไกโด เผยเตรียมขยายตลาดบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวไทย ตั้งเป้าบัตรใหม่ 100,000 ใบ คาดกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศญี่ปุ่นเติบโต 20% ภายในสิ้นปี

นายฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “เพื่อตอบรับกระแสความนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นของนักท่องเที่ยวไทยที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงใช้จุดเด่นในการเป็นบริษัทในเครือ             กรุงศรี สมาชิกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (Mitsubishi UFJ Financial Group : MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  ใช้เครือข่ายพันธมิตรในญี่ปุ่นที่แข็งแกร่ง จัดสองแคมเปญส่งเสริมการตลาด คือ โปรโมชั่นลดและรับที่ญี่ปุ่น สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งมอบส่วนลดสูงสุด 10% และสิทธิพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำพร้อมสิทธิพิเศษกว่า 368 สาขา ในเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2561 (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาส่งเสริมการขายของแต่ละร้านค้า) และยังร่วมกับ เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จัดโปรโมชั่น สุโก้ย ฮอกไกโด สำหรับสมาชิก              บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ซึ่งมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าชั้นนำกว่า 60 ร้านทั่วฮอกไกโด ตั้งแต่วันที่                1 มกราคม 2561 ถึง 31 พฤษภาคม 2561”

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น (JNTO) ชี้ให้เห็นว่า เมื่อปี 2560 มีคนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่น ถึง 987,100 คน หรือเพิ่มขึ้น 9.5% จากปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวในปี 2561 นี้จะเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1 ล้านคนในปีนี้ แสดงถึงโอกาสการเติบโตในตลาดดังกล่าว

“ในปีที่ผ่านมา ญี่ปุ่น นับเป็นประเทศที่สมาชิกบัตรของเรามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเป็นลำดับต้นๆ โดยคิดเป็นราว 18%  ของยอดการใช้จ่ายในต่างประเทศผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ทั้งหมด ในปี 2560 ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่น สูงถึงกว่า 1,700 ล้านบาท หรือเติบโต 6% เทียบกับปี 2559 หมวดการใช้จ่ายสูงสุด 5 อันดับแรกสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น คือ 1.ห้างสรรพสินค้า  2.โรงแรมและการเดินทาง  3.แฟชั่น          4.เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในบ้าน  5. ร้านค้าที่สนามบิน โดยทั้งหมดเป็นหมวดหมู่ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงเวลาที่มีการใช้จ่ายสูงจะอยู่ในระหว่างเดือนเมษายนถึงธันวาคมซึ่งเป็นฤดูท่องเที่ยว”

 “นอกจากแคมเปญการตลาดในญี่ปุ่นทั้งสองแคมเปญ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังมีแผนจะรุกตลาดด้วยการเร่งขยายฐานลูกค้าของ บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์สำหรับกลุ่มคนที่ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะญี่ปุ่น  โดยนับตั้งแต่เปิดตัวบัตรดังกล่าวไปเมื่อปี 2559 ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  ในปี 2560 มีจำนวนบัตรใหม่สูงถึงกว่า 100,000 ใบ หรือเติบโต 20% เทียบกับปีก่อน ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ในต่างประเทศในปี 2560 เป็นเงิน 500 ล้านบาท หรือเติบโต 100% เทียบกับปีก่อน ประเทศที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวเป็นอันดับหนึ่ง คือ ญี่ปุ่น แสดงถึงโอกาสในการขยายตลาดที่มีอยู่สูง สำหรับในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนบัตรใหม่ของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม อีก 100,000 ใบ ผ่านแคมเปญสื่อสารการตลาดที่หลากหลายตลอดปี ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ และแคมเปญส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมาย คาดว่าน่าจะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในญี่ปุ่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้เติบโตได้ 20% ภายในสิ้นปี 2561” นายฐากรกล่าวสรุป

โปรโมชั่นลดและรับที่ญี่ปุ่น มอบส่วนลดสูงสุด 10% หรือรับของกำนัลพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการขอคืนภาษีอีก 8% ณ ห้างและร้านค้าชั้นนำกว่า 368 สาขาที่ร่วมรายการในเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น อาทิ ห้างมัตสึยะ, ห้างโอดาคิว, ห้างโตคิว, ห้างคินเท็ตสึ, บิ๊กคาเมร่า กรุ๊ป,  ยามาดะ แล็บ, ร้านอาหารในเครือโยสสิก (Yossix), อีสัน กรุ๊ป (EESUN Group), และโรงแรมชั้นนำ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2561 (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาส่งเสริมการขายของแต่ละร้านค้า) บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรเครดิต โฮมโปร   วีซ่า รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsri.com/crossborder

โปรโมชั่นสุโก้ย ฮอกไกโด (Sugoi Hokkaido) โดย เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ในกว่า 60 ร้านค้าและสถานที่ชั้นนำทั่ว ฮอกไกโด อาทิ เลอเตา (LeTAO),  ร้านดองกิโฮเต้ในซัปโปโร,  ร้านซัปโปโร ดรักสโตร์, ร้านคิตาโนะ กูร์เมต์,  กระเช้าโมอิวะ, ซัปโปโร ทีวีทาวเวอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 พฤษภาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/sugoi-hokkaido

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีทีบี เผยกลยุทธ์ลูกค้าบุคคลปี 2567 มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในทุกมิติ

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลประกอบการปี 2566 เติบโตแข็งแกร่งตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 393,000 ล้าน

ทีทีบี เร่งเดินหน้าช่วยมนุษย์เงินเดือนปลดหนี้อย่างต่อเนื่อง ผ่านโซลูชันทางการเงิน

‘กรุงศรี คอนซูมเมอร์’จับมือ‘โฮมโปร’รุกตลาดสินเชื่อซื้อก่อนผ่อนทีหลังเปิดตัว‘สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส’

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวนช้อป รับสิทธิลดหย่อนภาษี พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม

มีเงินใช้คล่องมือทั้งปี….ด้วยเคล็ดลับวางแผนการเงินดี ๆ จากกรุงศรี คอนซูมเมอร์

Political News