สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ครั้งแรก! “เงินติดล้อ”ใจปล้ำ หั่นดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นประวัติการณ์

“เงินติดล้อ” บริษัทสินเชื่อทะเบียนรถชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% ต่อเดือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. ถึง 30 มิ.ย. ศกนี้ เพื่อมีส่วนช่วยลดภาระทางการเงินให้กับลูกค้า พร้อมกันนี้ยังสื่อสารสร้างการรับรู้แคมเปญดังกล่าวผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “ช่วยๆ กัน” โดยนำเสนอเนื้อหาสื่อถึงความตั้งใจในการช่วยลดภาระทางการเงินให้กับลูกค้า เพื่อให้ผ่อนเบาขึ้น ชีวิตเป็นอิสระได้เร็วขึ้น ภายใต้เจตนาสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม และโปร่งใส ให้กับกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือกลุ่มผู้มีอาชีพอิสระในสังคมไทย ซึ่งถือเป็นการประกาศปรับลดดอกเบี้ยครั้งแรกของเงินติดล้อ

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เจ้าของแบรนด์ “เงินติดล้อ” บริษัทสินเชื่อทะเบียนรถชั้นนำและโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขามากที่สุด บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ รีแบรนด์ดิ้ง (Rebranding) ครั้งใหญ่ โดยตัดคำว่าศรีสวัสดิ์ออกจากแบรนด์ “เงินติดล้อ” ไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการลดภาระทางการเงินให้กับลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ จึงเปิดตัวแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% ต่อเดือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สำหรับลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกรุ่น ทุกปี ทุกประเภท แบบไม่โอนเล่ม ที่เข้ามาติดต่อขอสินเชื่อที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีความต้องการเงินทุนสูงกว่าช่วงอื่นๆ ของปี เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายช่วงเปิดภาคเรียนของบุตรหลาน หรือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางกลับภูมิลำเนา นอกจากนี้ ยังสื่อสารแคมเปญดังกล่าวผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “ช่วยๆ กัน” ความยาว 15 และ 30 วินาที กำกับโดย ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับหนังโฆษณาชื่อดัง ซึ่งมีเนื้อหาตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม พร้อมทั้งสื่อถึงความตั้งใจในการช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้า เพื่อให้ผ่อนเบาขึ้น ชีวิตเป็นอิสระได้เร็วขึ้น

นายปิยะศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% นี้ มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อบัตรเครดิต จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีของผู้ที่ต้องการใช้เงินสดเร่งด่วน เพื่อเสริมสภาพคล่องในช่วงเวลาที่มีเหตุจำเป็น หรืออาจเป็นโอกาสที่ดีในการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อลดภาระหนี้สินของตัวเอง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือเป็นโครงการดีๆ ที่เงินติดล้อตั้งใจมอบให้กับลูกค้า หลังจากที่รีแบรนด์เพื่อลดความสับสนไปในช่วงที่ผ่านมา สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 088-088-0880 หรือเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ngerntidlor.com  

Political News