สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดตัว Brand Ambassadorคนแรก“มาริโอ้ เมาเร่อ”พร้อมแคมเปญ“คุ้มทวี”

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว Brand Ambassador คนแรก “มาริโอ้ เมาเร่อ” ตอกย้ำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แคมเปญ “คุ้มทวี” ประกันฉบับแรกสำหรับคนไทย ใครก็ทำได้ และพระเอกขวัญใจคนไทยและเอเชีย ในการรุกสู่ตลาดคนเมือง (Urban Move) ด้วยการส่ง ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ประกันฉบับแรกที่ “โอ้” เลือก ที่ทำง่ายจ่ายสบาย ใครก็ทำได้ เป็นประกันฉบับแรกของคนไทยตามเจตนารมณ์ที่อยากเห็นคนไทยทุกคนได้มีโอกาสทำประกันชีวิตสร้างความมั่นคงให้กับตนเองและคนที่รัก

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงจุดยืนและความเชื่อของแบรนด์ “รักคือพลังของชีวิต” เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต “มาริโอ้ เมาเร่อ” ด้วยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต “ประกันฉบับแรกที่ “โอ้” เลือก”  ตอกย้ำการเป็นอันดับ 1* ในตลาดประกันชีวิตประเภทอุตสาหกรรมที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่จะเริ่มต้นทำประกันชีวิต มาพร้อมทั้งความคุ้มครองสูง และการออมเงิน ในขณะเดียวกันสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นทำงานและเริ่มต้นวางแผนทาง การเงิน ตั้งใจออมเงิน สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตสำหรับตนเองและคนที่รัก ดังนั้น ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต จึงมีลักษณะที่ทำง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพ จ่ายสบาย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อเดือน อีกทั้งคุ้มครองชีวิตสูงสุด 450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และเมื่อครบสัญญารับเงิน 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เบี้ยประกันยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปีอีกด้วย จึงเป็นประกันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

ภาพยนตร์โฆษณา ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ประกันฉบับแรกที่ “โอ้” เลือก ดึงพระเอกซุปตาร์พันล้านของคนไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็น Brand Ambassador คนแรกของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต และแคมเปญ ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตประกันฉบับแรกที่ “โอ้” เลือก โดยสาเหตุที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เลือก “มาริโอ้” เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทฯ จะใช้ตลอดปี 2561 ในการเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ในเมือง ที่เริ่มต้นทำงานอย่างมีเป้าหมาย ซึ่งตรงกับบุคลิกของ “มาริโอ้” นอกจากจะหล่อระดับอินเตอร์ที่มีแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียแล้ว “มาริโอ้” ยังเป็นพระเอกนิสัยดี รักครอบครัว เป็นกันเอง ที่สำคัญเข้าถึงง่าย และมีความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านการแสดง แฟชั่น หรือธุรกิจ เป็นคนมีแบบแผน จริงจังในการทำงานเพื่ออนาคต จากคาแรคเตอร์ดังกล่าวของ “มาริโอ้” ที่ตรงกับแบบประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ซึ่งนอกจากจะเป็นแบบประกันยอดนิยมของคนไทยในประเภทอุตสาหกรรมแล้ว ยังเป็นแบบประกันที่มีจุดเด่นตรงทำความง่าย และความคุ้มค่า ที่ทำง่าย จ่ายสบาย ใครก็ทำได้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ให้ “มาริโอ้” มาตอกย้ำจุดขายดังกล่าว ตั้งเป้าหมายให้ “มาริโอ้” เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่จะสร้างกระแสให้กับคนรุ่นใหม่เริ่มต้นออมเงินผ่านประกันชีวิตที่สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับตนเองและคนที่รัก และเป็นไอคอนดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้เลือกประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตเป็นประกันฉบับแรกของพวกเขา ในขณะเดียวกัน ด้วยความเป็นธรรมชาติของ “มาริโอ้” จะสื่อสารให้ทุกคนเชื่อ และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกลุ่มอื่น ๆ ของเราได้อีกด้วย

ด้วยตระหนักว่าปัจจุบัน คนไทยทั่วประเทศมีหลักประกันให้กับตนเองและครอบครัวด้วยการประกันชีวิตเพียง 36 % จากจำนวนประชากรทั้งหมดกว่า 65 ล้านคน  ส่วนคนไทยที่เหลืออีก 64 % ไม่มีความคุ้มครองใด ๆ  หากเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาเหล่านั้น ครอบครัวที่ขาดเสาหลักจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร ? ดังนั้น ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต จึงตอบโจทย์ ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ที่ต้องการเห็นคนไทยทุกคนมีหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว นอกจากนั้น ยังเป็นโอกาสให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นทำงาน ได้มีทางเลือกที่ดีสำหรับการออมเงินควบคู่ไปกับการคุ้มครองชีวิต เพราะเป็นแบบประกันที่ง่าย ใครก็ทำได้ ง่ายต่อการเข้าถึงจากทุกคน ด้วยเบี้ยประกันรายเดือนขั้นต่ำเพียงเดือนละ 500 บาท  ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพ ได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ และ 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยกรณีเสียชีวิตธรรมดา หรือเมื่ออยู่ครบสัญญายังได้รับเงินคืนอีก 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตมีให้เลือก 2 แบบ คือ “แบบคุ้มทวี 20/10” คุ้มครองนาน 20 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี และ “แบบคุ้มทวี 20/15” คุ้มครองนาน 20 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี ที่สำคัญสำหรับมนุษย์เงินเดือนสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ทั้งนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสื่อสารแคมเปญนี้ จะเป็นแรงกระตุ้นให้คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีหลักประกันที่มั่นคงเพื่อเริ่มต้นชีวิตการทำงานที่ดี และเล็งเห็นความสำคัญของการประกันชีวิตมากขึ้น พร้อมทั้งช่วยตอกย้ำแบรนด์ “รักคือพลังของชีวิต” ที่บริษัทเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจโดยใช้พลังความรักในการสร้างสรรค์ความสุขและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตลูกค้าประชาชนทุกคน

สนใจสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตประกันฉบับแรกที่ “โอ้” เลือก ได้ทางโทรทัศน์ Digital TV ช่อง 3, 7, 8,Amarin TV, Workpoint, MONO และทางวิทยุ FMของกองทัพเรือ และกองทัพบก กว่า 127 สถานีทั่วประเทศ สื่อในรถโดยสารประจำทางปรับอากาศกว่า 325 คัน เส้นทางทั่วกรุงเทพฯ และLED Billboard หรือทาง Facebook : Oceanlifepage, Website : Ocean.co.th และ YouTube : Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต และ   Line@ : @oceanlifeหรือสนใจซื้อประกันคุ้มทวี จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตโทร. 0-2207-8888

ในปี 2560 OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เผชิญหน้ากับความท้าทายทางเศรษฐกิจ โดยใช้ความรักเป็นพลังผลักสู่ความสำเร็จ ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ โดยมีเบี้ยประกันรับรวมทั้งสิ้น 12,701 ล้านบาท เบี้ยประกันภัยปีแรก 2,392 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 9.2% เมื่อเทียบกับธุรกิจประกันชีวิตที่เติบโตติดลบ 6.4% และเบี้ยประกันภัยรับรายใหม่  2,572  ล้านบาท เติบโต 9.5% ในขณะที่ตลาดประกันชีวิตเติบโต  3.9% อีกทั้งด้านการประกันชีวิตกลุ่ม มีการเติบโตอย่างโดดเด่นเพิ่มขึ้นถึง 22% มากกว่าตลาดถึง 11%  และบริษัทมีผลตอบแทนจากการลงทุน 6.23 %

สำหรับในปี 2561 นี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ตั้งเป้าหมายการเติบโตของเบี้ยประกันรับรวมเพิ่มขึ้น 5% ในขณะที่แนวโน้มตลาดคาดว่าจะเติบโต 4 – 6 % พร้อมเดินหน้ารุกตลาดคนเมือง (Urban Move) โดยเน้นช่องทางการขายใหม่ๆ ผสมผสานช่องทาง Online และ Offline เป็นหนึ่งเดียว (Omni Channel) พร้อมเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนเมือง โดยใช้เทคโนโลยีพัฒนารูปแบบการบริการให้มีความสามารถในการตอบสนองลูกค้าได้ตรงใจ และสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้มีความพร้อมในการนำพาองค์กรเข้าสู่ยุค 4.0

ทั้งนี้ ในปี 2560 OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้มีการปรับเปลี่ยนในหลากหลายรูปแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมรุกสู่สังคมเมือง (Urban Move) อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในปี 2561

การปรับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ให้มีความทันสมัยโดนใจคนเมืองกับแคมเปญ “รักคือพลังของชีวิต”ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด Mr.Mom และ Love songพร้อมด้วยเพลง “รัก” เวอร์ชั่นOCEAN LIFEไทยสมุทรประกันชีวิต โดยผลงานการ Re-arrange ใหม่ของบอย โกสิยพงษ์feat. ป๊อด ธนชัย อุชชินสร้างกระแสความรักไปทั่วประเทศพร้อมใช้สื่อ 360 องศาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้ง Joox Application อีกด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความน่ารักประกันโอชิ ที่ซื้อง่าย สะดวกสบาย เพียงแค่สแกน QRCodeให้ความคุ้มครองชีวิตทันที ด้วยจุดขาย “รักใครให้โอชิคุ้มครอง”เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสนับสนุน Concert ระดับโลกครั้งแรกกับ “Britney Spears Live in Bangkok”เพื่อเชื่อมต่อกับคนเมืองรุ่นใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดชิคภายในงานแถมด้วยการต่อยอดกิจกรรม Music Marketing ปี 2ด้วยการจับมือกับช่อง 3 และช่อง 8 และค่ายเพลงดังนำทัพความบันเทิงลงพื้นที่ทั่วไทยตลอดปี

ในขณะเดียวกันได้เตรียมความพร้อมในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิตอล (Digital Transformation) นำบริการที่เป็นเลิศสู่ลูกค้าอาทิ

เชื่อมต่อโลกออนไลน์ ให้ลูกค้ายุคใหม่ทำประกันชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลาที่OceanLifeOnline.com พร้อมไลฟ์แชทคอยให้ปรึกษา ง่าย ครบ จบในที่เดียว ภายใต้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากทางสำนักงาน คปภ. พร้อมสร้างเครือข่ายหลากหลายช่องทาง ด้วย Website : Ocean.co.th Facebook : OceanlifePage / Line@ : @oceanlifeและ YouTube : Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต

ขยายขีดความสามารถการบริการออนไลน์ด้วย Ocean Life iServiceให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ รวมถึงค้นหาสิทธิประโยชน์โดนใจกับ Ocean Clubได้อย่างง่ายดายด้วยตนเอง

พัฒนารูปแบบการบริการในทันที ทุกที่ ทุกเวลาด้วยระบบ Online Real Timeเพื่อให้บริการตัวแทนและลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ต่างสาขาทั่วประเทศ

จัดทำ E - Ocean Care Cardการ์ดอิเล็กทรอนิกส์ ส่งถึงลูกค้าผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้แสดงสิทธิ์รับบริการประกันสุขภาพในสถานพยาบาลเครือข่ายได้ทั่วไทยทันที

บริษัทได้เพิ่มช่องทางใหม่ให้ลูกค้ารับเงินผลประโยชน์ได้รวดเร็วผ่านบริการรับเงินสดทันใจกับ Online Money Transfer เพียงใช้บัตรประชาชน และรหัสการโอนเงิน รับเงินสดผ่านธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขาโดยไม่ต้องมีบัญชีเงินฝาก

ยกระดับการบริการสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าโครงการ Branch Service Got Talentเกิดขึ้นปรับภาพลักษณ์และบุคลิกภาพพนักงานให้บริการ 171 สาขาทั่วประเทศ

พัฒนาระบบ Web Claimณสถานพยาบาลเครือข่ายกว่า 313 แห่งทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบสิทธิ์และบริการประกันสุขภาพของผู้เอาประกัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พัฒนาและปรับปรุงเครื่องมือช่วยขายOcean Pad Application สำหรับตัวแทนประกันชีวิต ให้มีความหลากหลาย ใช้งานง่ายรองรับการทำงานของตัวแทนมืออาชีพในยุคดิจิตอล

ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2560 รางวัลเกียรติยศต่างๆ ที่ได้รับ นับว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังความรักในธุรกิจประกันชีวิตที่เราตั้งใจส่งมอบความคุ้มครองที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องประชาชน และยืนยันถึงประสิทธิภาพในการบริหารองค์กร และคุณภาพของตัวแทนประกันชีวิตอาทิ รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น 2 ปีซ้อน จากสำนักงาน คปภ. รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน 4 ปีซ้อน จากกระทรวงแรงงาน รางวัลประกาศเกียรติคุณโครงการศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น 3ปีซ้อน จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

Political News