สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย 2018

โดยภายในงานมี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมฯ, คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ, คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธาน พัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดแห่งชาติ,คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด

พร้อมด้วยนักฟุตบอลทีมชาติไทย  นำโดย ธิติพันธุ์ พ่วงจันทร์, มงคล ทศไกร, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นูรูล ศรียานเก็ม, เควิน ดีรมรัมย์, นนท์ ม่วงงาม และนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย คฑาวุฒิ หาญคำพา, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และเจษฎา ชูเดช

โดย พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีนโยบายในการยกระดับมาตรฐานวงการกีฬาฟุตบอล, ฟุตซอล รวมถึงฟุตบอลชายหาดให้ก้าวขึ้นมาเทียบเท่ามาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับของแฟนกีฬาชาวไทยและนานาชาติ ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการขับเคลื่อน ทั้งผู้ฝึกสอน, ผู้ตัดสิน และนักกีฬา ได้รับการพัฒนาอย่างจริงจัง”

“สมาคมฯ มีความยินดีที่ภาคเอกชน โดยเฉพาะ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอล ให้ก้าวไกลทัดเทียมระดับนานาชาติ สำหรับ ชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทยในปีนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นปฐมบทของฟุตบอลไทย ที่กำลังก้าวเข้าสู่มิติใหม่ไปพร้อมกัน”

“ภายใต้การบริหารงานของสมาคมฯ ชุดนี้  ถือเป็นการเริ่มต้นของวงการฟุตบอลไทยยุคใหม่อย่างแท้จริง โดยมีการกำหนดยุทธศาสตร์ และวางเป้าหมายที่ชัดเจน เพื่อการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม ยั่งยืน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ การกำเนิดใหม่ของสัญลักษณ์  “ช้างศึก” ที่มีความดุดัน และเป็นสากลมากยิ่งขึ้น”

“ขอบคุณ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทยน้องใหม่  ที่กล้า และเสียสละ เข้ามาสนับสนุน และรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบ และผลิตชุดแข่งขันให้กับนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย”

“ในนามของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผมขอเชิญชวนประชาชนคนไทยรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ร่วมแสดงพลัง ส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย ร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาฟุตบอลไทยไปด้วยกัน โดยชุดใหม่นี้จะเริ่มใส่ในการแข่งขันฟุตบอล        ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคมนี้”

“ผมมั่นใจว่า ด้วยเสียงเชียร์ของแฟนบอลชาวไทยทุกคน จะเป็นกำลังสำคัญให้นักกีฬาของเราทำผลงานได้ดี และรักษาแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่ง เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน”

ด้านนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “วอริกซ์ ในฐานะผู้รับสิทธิ์ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายชุดแข่งขัน และเครื่องแต่งกายทัพช้างศึกไทย นี่คือภารกิจแห่งเกียรติยศ (MISSION OF HONOR) ที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจในการออกแบบ และผลิตชุดแข่งขันให้ทัพช้างศึกไทยอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2018 นี้ มีชื่อว่า “CHANGSUEK THE GENESIS’ (ช้างศึก เดอะ เจเนซิส) ซึ่งสื่อความหมายถึงปฐมบทของฟุตบอลไทยในยุคใหม่ การต่อสู้ครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการภายใต้การบริหารงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ มีการกำหนดยุทธศาสตร์ เพื่อการพัฒนากีฬาฟุตบอลของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน การกำเนิดตราสัญลักษณ์ช้างศึก แบบใหม่ ที่มีความดุดัน และเป็นสากลมากขึ้น ผสานกับโฉมใหม่ของวอริกซ์ สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี เทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก ในราคาที่คนไทยจับต้องได้”

“วอริกซ์ยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับแฟนบอลทุกกลุ่มทั่วประเทศอย่างเท่าเทียมกัน เพราะแฟนบอลทุกคนคือกำลังใจที่สำคัญของนักเตะ และทุกคนทุกกลุ่มทั่วประเทศควรมีโอกาสเข้าถึงเสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยลิขสิทธิ์แท้ได้โดยทั่วกัน วอริกซ์จึงได้ผลิต เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) ออกวางจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ คือ 390 บาท ซึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีแดง และมีลวดลาย 2 แบบ คือ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warrior’s Pulse) อยู่ตรงแขนเสื้อ และ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warrior’s Pulse) อยู่ที่ลำตัว มาพร้อมกับนวัตกรรม COMBALITE คุณสมบัติยอดเยี่ยมของเนื้อผ้าโพลีเอสเทอร์แบบ 100% ทำให้สวมใส่สบาย และช่วยในการระบายอากาศได้ดี” นายวิศัลย์ กล่าว

สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปีนี้ มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ (1) ชุดแข่งเหย้า – สีน้ำเงิน, (2) ชุดแข่งเยือน – สีแดง, (3) ชุดแข่งที่ 3 – สีขาว, (4) ชุดผู้รักษาประตูเหย้า – สีเขียว และ (5) ชุดผู้รักษาประตูเยือน – สีเทา มีจุดเด่นอยู่การใช้นวัตกรรม และเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตรฐานเดียวกับสโมสรชั้นนำของโลก

โดยชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ในปีนี้ ไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป เนื่องจากถูกออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อนักเตะโดยเฉพาะ เป็นชุดแข่งขันที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ผสานกับเทคโนโลยี COMBATEC (คอมแบทเทค) ที่วอริกซ์ได้คิดค้นขึ้น ซึ่งคุณสมบัติพิเศษมากถึง 7 อย่างรวมอยู่ด้วยกันในชุดแข่งขัน ทั้งเส้นใยที่ถูกพัฒนาเป็นพิเศษเนื้อผ้าบางเบาเย็นสบาย แห้งเร็ว ระบายความร้อนได้เร็วกว่าเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ปกติถึง 3 เท่า ดูดซับความชื้น และลดอุณหภูมิของร่างกายได้ดี โดยเพิ่มความพิเศษของเส้นใยให้มีความยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมด้วยเส้นใยสแปนเด็กซ์คุณภาพดี และยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นที่มาของกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมทั้งป้องกันรังสียูวี ทั้งหมดนี้เพิ่อความสบายมากยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มโอกาสให้นักเตะทีมชาติไทยสามารถดึงเอาศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเองออกมาใช้ให้ได้อย่างเต็มที่มากที่สุด ทั้งสมรรถภาพของร่างกาย การเคลื่อนไหวต่างๆ ในขณะทำการแข่งขันในสนาม และที่สำคัญอย่างยิ่งคือการอัญเชิญตรามหาพิชัยมงกุฎ ซึ่งเป็นตราพระราชทานจากรัชกาลที่ 6 สำหรับตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน มาอยู่บนชุดแข่งขันสำหรับนักเตะด้วย

ส่วนชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามเหมือนกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่โดดเด่นและมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นที่ดีไซน์ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยดีไซน์แบบ Reversible ที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน 2 ลาย เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสนุกสนานต่อผู้สวมใส่ ด้วยไอเดีย Flip for Fun โดยลวดลาย Warrior’s Pulse บนตัวเสื้อด้านใน สื่อความหมายถึงชีพจรนักรบ ความเป็นนักสู้ของผู้สวมใส่ และยังมีนัยยะสำคัญถึงการหลอมรวมทุกจังหวะการเต้นของชีพจรหัวใจคนไทยทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมที่จะสู้ไปด้วยกันกับทัพช้างศึกไทย ผลิตจากผ้า Micro ด้วยนวัตกรรม COMBACOOL เทคโนโลยีผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยคุณสมบัติ ซึมซับเหงื่อได้ดี ทำให้เสื้อแห้งไว ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับแฟนบอล โดยเปิดจำหน่ายทุกช่องทางการจัดจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 990 บาท

สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยประจำปี 2018 จากวอริกซ์ที่เปิดตัวในวันนี้ จะใช้งานครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคมนี้

แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย และคนไทยทั่วประเทศสามารถจับจองเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย CHANGSUEK THE GENESIS (ช้างศึก เดอะ เจเนซิส) จากวอริกซ์ได้แล้ว ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ได้แก่ บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ช้อปวอริกซ์ สาทร ซอย 10, ช้อปช้างศึกเมกะสโตร์ เดอะมอลล์โคราช, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ 24 Shopping, ซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT, Ari, Big C, FM99,  ร้านแม็คยีนส์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, Lazada, Shopee, Thai Ticket Major, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Fanage: @WarrixThailand, Line ID: @warrix.co.th, Website: www.warrix.co.th, Warrix Call center: โทร. 0-2117-1300

Political News