สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เศรษฐกิจสดใสและแนวโน้มการเติบโตด้วย บาร์เทอร์คาร์ด

         คุณ เรวดี วัฎฎานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย  มียอดแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ โดยที่”ไม่ใช้เงินสด” อยู่ที่จำนวน 962 ล้านบาท และมีจำนวนสมาชิกใหม่กว่า 600 ธุรกิจ ในปีที่ผ่านมา ด้วยแนวโน้มของเศรษฐกิจโดยรวมที่ดีขึ้น บวกกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจาก ทางภาครัฐที่ส่งเสริมอย่างจริ งจัง จึงได้ตั้งเป้ายอดแลกเปลี่ยนในปี นี้ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท และยอดสมาชิกใหม่กว่า 800 ธุรกิจ  ในภาพรวมนักธุรกิจต่างมีความเชื่อมั่นในระบบของการแลกเปลี่ยนที่ แข็งแกร่ง ของระบบบาร์เทอร์คาร์ด และเข้าใจประโยชน์ในการนำมาใช้ใ ห้เกิดประโยชน์สูงสุด “โดยที่ไม่ใช้เงินสด” ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่มีความเ ปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมีการแข่งขันที่รุนแรง การใช้เครื่องมือเดิมๆ หรือวิธีการแบบเดิมๆ หรือแม้แต่การตลาดรูปแบบเดิมอาจ ไม่ได้ผลอีกต่อไป 

                “ ภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้มีแนวโน้ม ที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา บาร์เทอร์คาร์ด คาดหวังว่าเราจะช่วยให้กลุ่มสมา กชิกโตตามเพราะ บาร์เทอร์คาร์ด เป็นเครื่องมือในการช่วยให้ ธุรกิจคุณประหยัดเงินและเพิ่มผล กำไรให้มากยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 3,000 กว่าธุรกิจในหลายๆ กลุ่มประเภทสินค้าและบริการ บาร์เทอร์คาร์ด เป็นระบบที่ได้รับการยอมรับกันม านาน และใช้ได้ผลมาทุกยุค ทุกประเภทธุรกิจ และบาร์เทอร์คาร์ดทำให้สะดวกมาก ขึ้นไปกว่านั้นด้วย การพัฒนาระบบเทคโนโลยีให้สอดคล้ องกับ ไลฟ์ สไตล์ ของผู้บริโภคในยุคสมาร์ทโฟนครอง เมือง ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้า หรือบริการที่ต้องการผ่านแอพพลิ เคชั่นของบริษัท ที่รองรับทั้งระบบ IOS และ ANDROID ที่สามารถทำธุรกรรมได้เพียงปลาย นิ้ว ซึ่งจะทำให้มีการแลกเปลี่ยน ซื้อ – ขายที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ”          คุณ เรวดี กล่าว

         สำหรับในปีนี้ บาร์เทอร์คาร์ด พร้อมที่จะเติบโตมากกว่าเดิมและ ก้าวทะยานเข้าสู่ 1,000ล้านภายใน ครึ่งปี ด้วยกลยุทธ์ 3 จุดแข็งของบาร์เทอร์คาร์ดที่ผู้ ประกอบการหรือนักธุรกิจต่างๆต่า งต้องการ

คือ

      1 . ลดค่าใช้จ่ายเงินสด ให้กับธุรกิจหรือร้านค้า ของคุณ โดยบาร์เทอร์คาร์ดจะเป็นเพื่อนท างธุรกิจของคุณ ที่จะร่วมมือกันเสนอหาทางเลือก หรือ ทางที่จะทำให้ ธุรกิจหรือร้านค้า ประหยัดมากที่สุดและได้ผลตอบรับ มากกว่าที่คุณต้องการ

  1. เพิ่มฐานลูกค้า ให้กับธุรกิจหรือร้านค้า ของคุณ ด้วยบาร์เทอร์คาร์ดเป็นเครื่องมื อทางการตลาด ที่จะหากลุ่มลูกค้าใหม่ มาเติมให้เต็มในช่วงที่ธุรกิจขอ งคุณว่าง และทำให้ธุรกิจของคุณมียอดขายมา กยิ่งขึ้น และเพิ่ม Connection ให้กับธุรกิจของคุณได้อีก
  2. ซื้อสินค้าด้วยต้นทุนของธุรกิจคุ ณเอง เมื่อสมาชิกซื้อสินค้าผ่านบาร์เ ทอร์คาร์ด เท่ากับว่าสมาชิกกำลังซื้อสินค้ าด้วยราคาต้นทุนของสมาชิก เสมือนว่า สมาชิกกำลังซื้อสินค้าในราคาทุน และนั่นหมายถึงผลกำไรที่มากขึ่น ยกตัวอย่างเช่น หากต้นทุนสินค้าของคุณอยู่ที่ 35 บาท คุณซื้อสินค้าในบาร์เทอร์คาร์ด 100 เทรดบาท หมายความว่า คุณใช้ต้นทุนเพียง 35 บาท ต่อทุกการซื้อ 100 เทรดบาท เท่ากับคุณจะได้ส่วนลดถึง 65 เปอร์เซ็นต์ทุกการซื้อนั่นเอง นี่คือ พลังของการซื้อด้วยบาร์เทอร์คาร์ ด

         ทั้งนี้ล่าสุด บาร์เทอร์คาร์ด ได้จัดงาน Bartercard Exclusive Top Trader Luncheon 2018 เพื่อมอบรางวัลให้กับกลุ่มสมาชิ กที่มียอดการแลกเปลี่ยนสูงสุดใน ประเทศไทย ประจำปี 2560 จำนวน 3 รางวัล ด้วยกันได้แก่ บริษัท เอเวอลิงค์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มียอดการซื้อขาย 9.9  ล้านเทรดบาท บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สตาเลียน ที่มียอดซื้อขาย 9.4 ล้านเทรดบาท บริษัท อินเตอร์ โฮมแคร์ จำกัด ศูนย์จำหน่ายสินค้าด้านสุขภัณฑ์ ชั้นนำ ที่มียอดซื้อขาย 9.2 ล้านเทรดบาท

Political News