สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

NON-BANK สัญชาติไทย มุ่งมั่นช่วยเหลือรากหญ้า คว้ารางวัลระดับสากล

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ตอกย้ำแบรนด์แห่งการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส แก่กลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือกลุ่มผู้มีอาชีพอิสระ สะท้อนออกมาในรูปของผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมต่อลูกค้า เรียบง่าย สะดวก และรวดเร็ว ล่าสุดคว้ารางวัลระดับเอเชีย ถึง 3 รางวัล ได้แก่

  1. The Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2018 ในประเภท Asia’s Leader in Financial Inclusion (การบริการทางการเงินแก่ประชาชนผู้เข้าไม่ถึงการเงินในระบบ) จัดโดย IDC Financial Insights องค์กรที่ปรึกษาด้านการเงินและธนาคารชั้นนำ ประเทศสิงคโปร์
  2. Retail Banker International (RBI) Trailblazer Asia Award 2018 ชนะเลิศในประเภทรางวัลการริเริ่มสร้างสรรค์โอกาสทางด้านการเงิน (Best Initiative in Financial Inclusion) 
  3. Retail Banker International (RBI) Trailblazer Asia Award 2018 รางวัลชมเชยในความด้านเป็นเลิศในการสร้างนวัตกรรมทางธุรกิจ (Excellence in Business Model Innovation) จัดโดย Retail Banker International (RBI) นิตยสารชั้นนำ ประเทศสิงคโปร์

          รางวัลดังกล่าวเกิดจากความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สร้างโอกาสให้กลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่สะดวกชำระค่าเบี้ยประกันเต็มจำนวนในครั้งเดียว สามารถเป็นเจ้าของประกันภัยรถยนต์ได้ ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์  ผ่อน 0% 6 งวด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คุ้มครองทันที เพื่อช่วยคุ้มครองและบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ถือเป็นโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยรายแรกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่นี้

ที่ผ่านมา เงินติดล้อมุ่งมั่นค้นหาและทดลองผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น สินเชื่อตลาดสด นับเป็นการต่อสู้กับปัญหาหนี้นอกระบบ เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยในสังคมไทย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการยอมรับจากสถาบันชั้นนำมามาย อาทิ รางวัล The Banker 2012 จากประเทศอังกฤษ และ รางวัล IDC Financial Insights Innovation ในปี 2015 ในฐานะองค์กรที่สร้างโอกาสทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ทั้งหมดนี้ ถือเป็นรางวัลที่การันตีเจตนาและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของเงินติดล้อในฐานะองค์กรแห่งการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้กับผู้คนในสังคม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่โทร. 088-088-0880 หรือเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ngerntidlor.com  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News