สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“หญิง-รฐา” นำเทรนด์!!เปิดตัวแอพพลิเคชันสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ

      เป็นนักร้องและนักแสดงมากความสามารถที่ได้รับการยอมรับ  สำหรับ หญิง-รฐา โพธิ์งาม จนทำให้มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม  ล่าสุดเจ้าตัวจับมือกับ เอสเคปเอ็กซ์ และ กัชคลาวด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ผู้นำด้านการตลาดอินฟลูเอนเซอร์และด้านบันเทิงระดับโลก  เปิดตัวแอพพลิเคชั่น  Ying Rhatha Official App  แพลตฟอร์มใหม่ที่มีคอนเทนต์พิเศษมากมาย

      “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก  ที่มีแอพพลิเคชันเป็นของตัวเอง  ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะกับแฟนๆ อย่างมาก  เพราะแอพพลิเคชันนี้ถือเป็นอีกช่องทางติดต่อสื่อสารระหว่างแฟนคลับกับหญิงในโลกโซเซียล  และยังสามารถเข้าถึง Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube  ของหญิงผ่านในแอพนี้ได้เลย  ซึ่งจะเห็นการโพสต์ข้อความ รูป วิดีโอ หรือการ Live ของหญิงได้อย่างใกล้ชิด  พร้อมทั้งยังสามารถพูดคุยโต้ตอบกับหญิงได้แบบส่วนตัวอีกด้วย  ซึ่งหญิงมองว่ามันจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิด รับรู้มองเห็นมุมต่างๆ ของหญิงที่พวกเขาไม่เคยได้เห็น และที่พิเศษกว่านั้นคือทุกคนมีสิทธิเข้าร่วมเล่นเกมกิจกรรมต่างๆ เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟอีกด้วยค่ะ”

          แฟนคลับสามารถใกล้ชิดกับสาวฮอตหญิง-รฐา โพธิ์งาม แล้ววันนี้  พร้อมดาวน์โหลด Ying Rhatha Official App ทั้งระบบ Android    และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News