สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SCBLIFE ชูแนวคิด “ชีวิตดี๊ดี กับ SCBLIFE” และบริการกรมธรรม์ออนไลน์ “MY SCBLIFE” ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย 2560

ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต หรือ SCBLIFE ผสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ร่วมออกบูธในงาน “สัปดาห์ประกันภัย 2560” (Thailand Insurance Expo 2017)   เชื่อมโยงแนวคิดการจัดงาน “เทคโนโลยีประกันภัย เชื่อมต่อโอกาสและความท้าทาย เพื่ออนาคตไทย” กับ สำนักงาน คปภ. ผ่านบริการกรมธรรม์ออนไลน์ My SCBLIFE และการเลือกประกันชีวิตที่เหมาะกับความต้องการที่แท้จริงของตนเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตดี๊ดี กับ SCBLIFE” เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดี ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของลูกค้า พร้อมยกขบวนแบบประกันขายดีที่ครอบคลุมทุกความต้องการเสนอขายภายในงาน

นายปรีชา รุธิรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธแนะนำแบบประกันชีวิต ภายในงาน สัปดาห์ประกันภัย 2560 (Thailand Insurance Expo 2017) ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   โดยได้เตรียมนำเสนอแนวคิด “ชีวิตดี๊ดี กับ SCBLIFE”  ซึ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาผสานกับการให้บริการเกี่ยวกับประกันชีวิต (Digital Life Insurance) เพื่อช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้บริโภค มุ่งเน้นความสะดวกสบาย รวดเร็วมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังเน้นช่องทางในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้านการประกันชีวิตที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน ซึ่งจะเป็นหนทางที่ช่วยให้คนไทยได้มีการสร้างหลักประกันความมั่นคงและความพร้อมทางการเงินในอนาคต เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืนต่อไป”

ภายในงาน SCBLIFE ได้คัดสรรแบบประกันขายดีที่จัดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทนซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลากหลายเซ็กเม้นท์มานำเสนอ  อาทิ กลุ่มแบบประกันเน้นความคุ้มครองด้านสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ด้านสุขภาพ ได้แก่ แบบประกัน Life Care 70/20 ดูแลสู้มะเร็ง รับเงินก้อนสูงสุด 3.9 ล้านบาท เมื่อตรวจพบมะเร็ง พร้อมรับเงินชดเชย และแบบประกัน Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ เจ็บป่วยหาหมอได้ อุ่นใจทุกการรักษาด้วยแบบประกันแบบเหมาจ่าย และอีกกลุ่มคือ แบบประกันเน้นการออม ได้แก่ แบบประกัน Life Save 25/15 แพ็คเกจออม พร้อมดูแล ที่ให้คุณได้มากกว่าการออม เลือกรับความคุ้มครองที่หลากหลาย และแบบประกัน Life Save 10/5 ออมสั้นการันตี ออมระยะเวลาสั้น และมีเงินคืนสูงทุกปี ทั้งนี้ SCBLIFE มั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมให้แก่ทุกกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมและรับคำปรึกษาจากทีมงานตัวแทนมืออาชีพ หัวใจดิจิทัลที่พร้อมรับฟัง และให้คำแนะนำด้านการวางแผนสร้างหลักประกันความมั่นคงทางการเงินผ่านเครื่องมือนำเสนอแบบประกันออนไลน์ภายในบูธของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้  SCBLIFE ยังได้นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลผ่านบริการกรมธรรม์ออนไลน์                   “MY SCBLIFE” ที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทให้ได้รับความสะดวก สบาย โดยสามารถตรวจสอบและจัดการข้อมูลในกรมธรรม์ของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อมุ่งเน้นตามความต้องการของลูกค้าภายใต้นโยบาย    ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบสำหรับประชาชนที่เข้าร่วมงาน       อาทิ บริการตรวจสุขภาพและบริการตรวจวัดมวลกระดูกฟรี รวมถึงกิจกรรมสนุกสนาน แชะแอนด์แชร์ ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัว อิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มและแมคเบอร์เกอร์ รวมทั้งรับของสมนาคุณอย่างจุใจเมื่อซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงานอีกด้วย

“SCBLIFE เชื่อมั่นว่า การรวมพลังของภาครัฐและเอกชนในการร่วมจัดงานสัปดาห์ประกันภัย 2560 ที่จะมีขึ้นในปีนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไปในการหาข้อมูลเกี่ยวกับการประกันชีวิต และช่วยยกระดับขีดความสามารถของธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัยไทยให้ก้าวแข่งขันได้ในเวทีสากล สามารถเชื่อมโยงธุรกิจประกันของไทยให้ทันกับยุคเทคโนโลยีดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นในปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบเศรษฐกิจภาคครัวเรือน ทำให้ผู้บริโภคไทยได้มีการวางแผนสร้างหลักประกันอันมั่นคงของชีวิตและครอบครัวผ่านการทำประกันชีวิต เพื่อถือเป็นพื้นฐานที่เรามุ่งมั่นสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืนต่อไป”   นายปรีชา กล่าวปิดท้าย

Political News