สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง”โชว์ฟิตพร้อมบุกชิคาโก้สปอนเซอร์ฝรั่ง-จีนแห่หนุนเพียบ

 “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักสู้ที่ได้รับการยกย่องว่า “ดีที่สุด เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์” ซ้อมโชว์สื่อพร้อมผู้สนับสนุนต่างชาติอีกเพียบ ก่อนลุยหิมะป้องกันแชมป์โลก”กลอรี่” คิกบ๊อกซิ่ง กับ คริสเตียน บาย่า ผู้ท้าชิงแองโกลา ที่นครชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา เช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ข้ามทวีป

  เมื่อวันที่ 5 ก.พ.61 ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร.9 มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ของสิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ซึ่งจะเดินทางไปป้องกันแชมป์โลก “กลอรี่” รุ่นไลต์เวต พิกัด 70 กก. โดยมี “มิสเตอร์ ทิม” นายทิมาธี ธรรมาชีวะ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ พร้อม ร็อบบี้ ทิมเมอร์ส ตัวแทนจาก “กลอรี่” ,เมห์ดี้ ซาตู ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์อุปกรณ์มวย “วีนั่ม” (venum) จากฝรั่งเศส,นายเฮ่อ เจิ้น หยู่ เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารส่งออก “มิกู” (miku) จากจีน ร่วมแถลงข่าว

 โดยสิทธิชัย จะไปป้องกันแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 ที่ ชิคาโก้ อเมริกา ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. 61 ถ่ายทอดสด ประมาณ 9.00 น.เป็นต้นไปทางช่อง PPTV

  มิสเตอร์ ทิม เผย สิทธิชัย จะเดินทางไปล่วงหน้าการชกหน้าราว 10 วัน เดินทางวันที่ 7 ก.พ. เวลา เที่ยวบิน ex 373 เวลา 20.35 น. มุ่งหน้าสู่นิวยอร์ก เพื่อปรับร่างกายให้เคยชินกับสภาพอากาศหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะ ก่อนจะเดินทางไปยังชิคาโก้ สังเวียนชกในลำดับต่อไป

 ด้าน ร็อบบี้ เผย สิทธิชัย ถูกสื่อฝรั่งขนานนามว่า “คิลเลอร์ คิด” เนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าทึ่งในยุโรปและอเมริกา จนโด่งดังและได้รับการยกย่องในปัจจุบัน ให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบ ปอนด์ ต่อปอนด์

 ขณะที่สองนายทุนต่างชาติจากฝรั่งเศสและจีน ยืนยันถึงความเก่งกาจของสิทธิชัยในระดับโลก จึงยินดีที่จะเข้ามาสนับสนุนในระยะยาวต่อไป ขณะที่ “เจ้าเมย์” เปิดใจ ตนเคยไปชกในต่างแดนทั้งยุโรปและอเมริกามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็จะไม่ประมาทเพราะรู้ดีว่า คู่ชกเป็นมวยหมัดหนักเอาการ ยอมรับว่า ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะจะมีการถ่ายทอดสดมาบ้านเรา แต่ตนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 จากนั้น ยอดมวยไทยได้ทำการซ้อมโชว์ กับ”อาจารย์ โต้ง เสิงสาง” ชัยธวัช เทวารัมย์ และ พะเนียง พูลธะรัตน์ จำนวนสองยก

 อนึ่งในการชกครั้งนี้ ยังมี ตัวแทนสำนักข่าวจากจีน ทั้งเฮอหนาน เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง มาทำข่าวพร้อมสัมภาษณ์เจาะใจสิทธิชัยในครั้งนี้ด้วย

Political News