สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ เปิดศูนย์ที่ปรึกษาการเงิน แห่งที่ 15 ณ อาคารศุภาคาร

ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ที่ปรึกษาการเงิน (AIA FA Center) แห่งที่ 15 ณ อาคารศุภาคาร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ โดยมี มร. บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค กลุ่มบริษัทเอไอเอ และ มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ที่ปรึกษาการเงินแห่งที่ 15 แห่งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ นายประกิตติ บุณยเกียรติ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นายกฤษณ์ จันทโนทก (ที่ 2 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทนประกันชีวิต และนางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนตัวแทน ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดศูนย์ที่ปรึกษาการเงิน (AIA FA Center) แห่งที่ 15

ทั้งนี้ ปัจจุบันเอไอเอมีศูนย์ที่ปรึกษาการเงิน (AIA FA Center) ครบทั้ง 15 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรมผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรม AIA FA โดยมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐานและเข้มข้น ทั้งยังนำระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อให้ศูนย์แห่งนี้มีความแตกต่างจากศูนย์ฝึกอบรมตัวแทนทั่วไป พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนทางไกล หรือ Distant Learning Platform (DLP) อยู่ในทุกศูนย์ทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยให้การเรียนการสอนเป็นมาตรฐานเดียวกัน นับเป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่มุ่งให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงความคุ้มครองอย่างเหมาะสมและเพียงพอต่อความต้องการในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะนิติศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดหลักสูตร"สุดยอดการบริหารธุรกิจด้วยกฎหมายสำหรับผู้นำองค์กร"

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16”

กลุ่มบริษัทเอไอเอ เผยผลประกอบการปี 2566 ยังแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้น 33% เติบโตขึ้นเป็นเลขสองหลักใน 10 ตลาด

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน Recruitment Kickoff 2024 มุ่งยกระดับการสร้างตัวแทน สู่การเป็น AIA Financial Advisor (AIA FA)

Political News