สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SCBLIFE ส่ง Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ เจ็บป่วยหาหมอได้ สบายใจทุกการรักษา เหมาจ่ายค่ารักษาสูงสุด 3 ล้าน

SCBLIFE จับเทรนด์สุขภาพ ส่งแบบประกันน้องใหม่ “Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ” ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการคลายความกังวลด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ชูจุดเด่น “เจ็บป่วยหาหมอได้ สบายใจทุกการรักษา ด้วยค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย สูงสุดปีละ 3 ล้านบาท      แถมเบี้ยประกันอยู่ครบ พร้อมเงินคือระหว่างสัญญา” เพื่อช่วยให้ลูกค้าเตรียมพร้อมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้นตามสภาพเศรษฐกิจ บวกกับอายุไขที่อยู่ยืนยาวขึ้นจากวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และช่วยลดภาระทางการเงินที่อาจเกิดกับครอบครัวที่รัก หากตนเองต้องใช้เงินในการรักษาอาการเจ็บป่วยในอนาคต   

ด้วยนโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หรือ SCBLIFE จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อสร้างหลักประกันทางการเงินอันมั่นคงให้แก่คนไทย และมุ่งสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืน  บริษัทฯ ได้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าด้านการเตรียมความพร้อมทางการเงิน เพื่อนำมาใช้ดูแลตัวเองในเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะค่าครองชีพที่สูงขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งส่งผลให้ค่ารักษาพยาบาลสูงขึ้นตามมา จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เตรียมเงินก้อนใหญ่ที่จะใช้สำหรับเป็นค่ารักษาพยาบาลหากเกิดความเจ็บป่วยในอนาคตผ่านแบบประกัน “Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ” ด้วยผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง ปีละ 3 ล้านบาท โดยจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทนของบริษัทฯ เพื่อให้สามารถเข้าถึงและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด

                รายละเอียดของแบบประกัน

“Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ” ออกแบบมาสำหรับผู้ต้องการวางแผนค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง และเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับครอบครัว เมื่อเจ็บป่วยจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ไม่มีสวัสดิการรองรับด้านค่ารักษาพยาบาล  หรือแม้แต่กลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการเพิ่มค่ารักษาพยาบาลจากสวัสดิการที่ได้รับอยู่แล้ว  โดยบริษัทฯ จะรับประกันให้แก่ลูกค้าอายุตั้งแต่ 1 วัน ถึง 60 ปี และมอบความคุ้มครองให้ถึงอายุ 80 ปี  สัญญาหลักชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 70 ปี และสามารถชำระเบี้ยสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องได้ถึงอายุ 80 ปี มีให้เลือก 3 แผนความคุ้มครอง ระหว่างทุนประกันภัยสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลสูงสุดต่อปี ต่อทุนประกันภัยของสัญญาหลัก ดังนี้

แผนประกัน            ค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายต่อปี        ต่อความคุ้มครองชีวิต

แผน 1     1 ล้านบาท             200,000 บาท

แผน 2     1.5 ล้านบาท         300,000 บาท

แผน 3     3 ล้านบาท             500,000 บาท

จุดเด่นของแบบประกัน “Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ”

 -             คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายต่อปี ทุกที่ ทั่วโลก 

-              วงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 3 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุและเจ็บป่วย และไม่จำกัดจำนวนครั้ง

-              คุ้มครองทั้งแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอกต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล

-              รับสิทธิคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก เนื่องจากล้างไต เคมีบำบัด และรังสีบำบัด** (เคมีบำบัดเพื่อรักษาโรคมะเร็ง และรังสีบำบัดเพื่อรักษาโรคมะเร็ง และ/หรือ เนื้องอก)

-              เบี้ยประกันไม่หาย มีเงินคืนยามเกษียณต่อเนื่องทุกปี รับเงินคืนสูงสุดปีละ 100,000 บาท ตั้งแต่อายุ 66-79 ปี

-              ครบสัญญารับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

-              รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

-              สามารถใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีจากค่าเบี้ยประกันหลักได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

ผู้ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดของแบบประกัน “Life Care 80/70 ดูแลสุขภาพ” ได้ที่ตัวแทนประกันชีวิต SCBLIFE หรือที่สำนักงานสาขา และสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Political News